Biện pháp trồng răng sứ cho việc bị mất răng cả hàm

Biện pháp trồng răng sứ cho việc bị mất răng cả hàm


Hiện nay việc bị mất răng có thể áp dụng cách thức trồng răng giả cho mọi trường hợp bị mất răng. Và đối với việc bị mất răng cả hàm thì nên dùng kỹ thuật trồng răng nào và mức giá trồng răng khi thực hiện kỹ thuật trồng răng giả cho cả hàm. Cùng chúng tôi phân tích qua chia sẻ sau.


1. Trồng răng sứ cả hàm kết hợp Implant và cầu răng hạn chế tiêu xương


nếu như những cách thức khiến cho răng hàm tháo lắp, hoặc cầu răng sứ chỉ phục hình phần thân răng bên trên thì lúc đó, lực nhai không thể tác động tới xương hàm tại vị trí mất răng, dẫn tới trạng thái tiêu xương và sau đó là những hệ lụy nghiêm trọng hơn nữa. Để giảm bớt hiện trạng này, nha sỹ có chỉ định trồng răng sứ cả hàm bằng cách cấy một vài trụ Implant để khiến cho chân răng giả, lực nhai sẽ từ đó mà truyền được xuống xương hàm và làm chậm công đoạn tiêu xương. >>Xem thêm: trồng răng giả mất bao nhiêu tiền


2. Trồng răng sứ cả hàm kết hợp Implant và cầu răng hạn chế xâm lấn


Việc trồng răng sứ cả hàm chỉ bằng trụ Implant là hoàn toàn không khả thi. Vì xương hàm không đủ dày và chắc khỏe để có thể nâng đỡ và tích hợp một loạt những trụ Implant được cấy liên tiếp. Hơn nữa. thao tác đưa trụ Implant vào xương hàm ít đa dạng cũng có xâm lấn đến nướu, khiến cho mất thêm đa dạng thời kì để lành thương và ổn định trụ cũng như răng sứ trên cung hàm.
Chính vì thế bởi vậy khi bạn bị mất răng có nhu cầu trồng lại răng giả nên đến địa chỉ nha khoa để được bác sĩ trả lời và chọn lọc cách thức trồng răng tốt nhất.