Tinh dầu hoa hồng nguyên chất mua ở đâu tốt?

Hoa hồng là một loài hoa tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu, là biểu tượng của tình yêu. Là một loại hoa rất đa dạng, mùi thơm đặc trưng riêng đem lại cảm giác lãng mạn của những đôi tình nhân. Bởi thế mà nó được coi là vua của tất cả các loài hoa.

Tinh dầu hoa hồng được chưng cất hơi nước từ những cánh hoa hồng tự nhiên .Lượng tinh dầu hoa hồng trong một cánh hoa rất ít nên 1 tấn hoa hồng mới thu được 0,1 lít tinh dầu hoa hồng nguyên chất. Tới đây thì chị đã hiểu nó quý như thế nào đúng không ạ!

Địa chỉ mua tinh dau hoa hong o dau?


Giờ em sẽ giới thiệu tới chị và tất cả các bạn đọc một địa chỉ tin cậy để mua được tinh dầu hoa hồng tốt nhất.Nơi mà bày bán rất nhiều các loại sản phẩm từ tinh dầu sả,bưởi,hoa oải hương,hoa hồng…tới các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe tự nhiên như sữa ong chúa,mật ong nguyên chất,phấn hoa,đông trùng hạ thảo, tinh dầu hoa nhài…và đèn tinh dầu xông hơi.


Tinh dầu hoa hồng nguyên chất mua ở đâu tốt

TinhDauHuynhGia.Com – em chắc hẳn với các tên này có rất nhiều người khi đọc tới đây sẽ phải “à” lên một tiếng đúng không ạ? Đây là một trong những siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam chuyên cũng cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ thiên nhiên. Là địa điểm uy tín và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình với khách hàng. Chị em có thể ở bất cứ đâu và gọi điện đặt hàng sẽ có nhân viên chuyển tới tận tay đúng thời gian với giá các vô cùng hợp lý.

Tinh dầu hoa hồng là một trong hàng trăm sản phẩm được bán tại TinhDauHuynhGia.Com có mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn, sang trọng và vô cùng quyến rũ. Bao gồm hàng trăm thành phần như: Citronellol, Citral, Carvone, Citronellyl Acetate, Eugenol , Ethanol, Farnesol, Stearpoten, Methyl Eugenol, Nerol, Nonanol, nonanal, Phenyl Acetaldehyd, Phenylmenthyl Acetate và Geraniol Phenyl…Đa dạng về màu sắc và được người mua tin dùng không chỉ riêng phái đẹp mà cả cánh mày râu.

Địa chỉ mua tinh dầu hoa hồng tốt nhất:

Công ty TNHH Tinh Dầu Thiên Nhiên Huỳnh Gia ( TinhDauHuynhGia.Com)

SDT/Zalo: 0902. 973. 817