Tại sao giá mua bán canô cao tốc, canô du lịch tại Azimut Việt Nam đảm bảo nhất???

1.  Đôi nét về công ty Azimut.
Ra đời và hoạt động trong lĩnh vực mua bán ca nô cao tốc, ca nô du lịch đã hơn chục năm qua, Azimut luôn tự hào là đại diện độc quyền của hãng để phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Là dòng sản phẩm dành cho những người thuộc giới thượng lưu nên hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng chất lượng phải luôn đi cùng với đẳng cấp. Chính vì vậy tất cả những ca nô, du thuyềnvà tàu máy trước khi giao đến tay khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra một cách kĩ lưỡng, có quy trình nhập khẩu rõ ràng để đảm bảo chúng luôn “hoàn hảo” khi đến tay khách hàng.Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển ngành công nghiệp du thuyền nói chung và  cano, thuyền máy nói riêng, Azimut đã và đang từng bước mở rộng thị trường của mình tại Việt Nam, cung ứng đa dạng tất cả các loại du thuyền hot  hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn giúp mang đến giải pháp toàn diện về các vấn đề liên quan đến việc mua bán các sản phẩm thương hiệu chính hãng, các thủ tục hải quan, nhập khẩu… mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.


SeaRay Sundancer 330, 2008, Thailand (Xem thêm)


Có gì ở Azimut?
Xứng đáng là “ông trùm” trong lĩnh vực mua bán ca nô cao tốc, ca nô du lịch Azimut sở hữu các dòng sản phẩm hết sức đa dạng từ những thương hiệu có tên tuổi trên toàn cầu. Với hơn 70 dòng thuyền máy và du thuyền, cano… luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách hàng. Có thể kể đến những “chiến binh” như:

Monterey Boats
Đến từ đất nước Hoa Kỳ tráng lệ, Monterey Boats sở hữu những thiết kế đậm nét cá tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó với công nghệ hiện đại bậc nhất, thật không khó để lí giải khi những chiếc cano của Monterey khiến người dùng như bị mê mẩn vì sự hiện đại, thông minh trong từng ứng dụng thực tiễn của chúng.Trung bình hiện nay mức giá để bạn có thể làm chủ một chiếc cano có xuất xứ từ thương hiệu đình đám này là khoảng 50.000 - 450.000 ($) với trên 20 mẫu bán ca nô cao tốc, ca nô du lịchđể bạn có thể lựa chọn.

Nautique
Thương hiệu Nautique vốn đã không còn xa lạ gì trong giới yêu thích cano nói chung và đặc biệt là những “tay chơi” chuyên về lướt sóng và lướt ván. Dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho trò chơi mang đầy tính thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị này đã có mặt trên thị trường từ những năm 1924, trải qua gần một thiên nhiên kỉ và làm say đắm biết bao con tim muốn chinh phục những con sóng lớn.Mức giá của dòng Nautique hiện nay tại Azimut  nói riêng hay những cơ sở bán ca nô cao tốc, ca nô du lịch rơi vào khoảng 130.000 - 200.000($) với khoảng 10 mẫu hiện đại nhất để bạn có thể thỏa mãn ước mơ chinh phục những con sóng bạc đầu của mình.
Xem thêm nguồn: http://vimarine.blogspot.com/2016/10/tai-sao-noi-gia-mua-ban-cano-cao-toc.html