Thành phần kem trang điểm Sakura CC Cream là gì?

Chắc hẳn bạn đã biết trang điểm như một bàn tay phép thuật có khả năng biến hóa bạn từ một người có nhan sắc bình thường bỗng chốc trở thành người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.  Vậy kem trang điểm này có những thành phần gì mà lại tốt như thế? Cùng batbenh.com tìm hiểu thử nhé!

Tinh chất trà xanh và trà trắng, Arbutin tự nhiên, tế bào gốc thực vật và các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau Má,..

• Tinh chất trà xanh và trà trắng: Giúp tăng cường kháng viêm, diệt khuẩn, cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa; chống collagenase và enzyme gây suy thoái Collagen, cho da săn chắc, mịn màng; đồng thời gia tăng khả năng bảo vệ, chống nắng cho da, giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, lão hóa sớm.
• Tế bào gốc thực vật: Tái tạo tế bào da, cải thiện da hư tổn, góp phần nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng, trắng hồng.
• Chiết xuất Cam Thảo: Có công dụng chống kích ứng, kháng viêm; giảm khả năng mắc bệnh chàm, phân tán sắc tố melanin, tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, hỗ trợ làm sáng da.

• Chiết xuất Hương Thảo: Có khả năng kháng khuẩn, chống kích ứng da, bổ sung hàm lượng dưỡng chất cao giúp da khỏe mạnh, cải thiện hư tổn, tổn thương bề mặt.

Thành phần kem trang điểm Sakura CC Cream là gì
Thành phần chính của CC Cream Sakura hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên

• Chiết xuất từ hoa Cúc La Mã: Giúp làm sạch, cân bằng trạng thái da, gia tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho da mỏng, nhạy cảm; tăng cường dưỡng ẩm cho da khô; chữa lành vết thương nhỏ; nuôi dưỡng da mềm mịn, giúp da sáng màu, săn chắc; ngừa lão hóa da, làm mờ nếp nhăn trên bề mặt; se lỗ chân lông.
• Chiết xuất Rau Má: Hỗ trợ điều giúp giảm vết thương nhỏ trên da, cải thiện da hư tổn, da cháy nắng; gia tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn; tăng cường sức đề kháng cho da mỏng, nhạy cảm; cải thiện vẻ ngoài, cho làn da căng mịn, tươi trẻ.

CC Cream SAKURA có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, cực kỳ dễ chịu hơn khi thoa lên bề mặt da. Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta. Sản phẩm nổi bật khả năng thích nghi vượt trội của với phụ nữ Việt Nam.

Kem trang điểm này được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, hầu như không gây kích ứng da. Vậy tại sao lại không sở hữu ngay công nghệlàm đẹp số 1 hiện nay CC Cream Sakura đến từ Nhật Bản để mang đến cho bạn làn da trắng đẹp hơn.