Nutritaller – Bí quyết giúp con cao lớn khỏe mạnh

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Nutri taller, sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển chiều cao trẻ, giúp các bậc phụ huynh nuôi con cao lớn khỏe mạnh và thông minh.

Những yếu tố quyết định chiều cao của trẻ

Hầu hết chúng ta đều cho rằng gen di truyền là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chiều cao của mỗi người. Nếu cha mẹ thấp thì con cái sinh ra sẽ không thể có chiều cao vượt trội được.


Thế nhưng, các nghiên cứu khoa học trong y học đã chỉ ra rằng: Di truyền không phải là yếu tố quyết định tới chiều cao của mỗi người người, mà sự phát triển của chiều cao chịu tác động của nhiều yếu tố như: Di truyền (chiếm 23%), dinh dưỡng (32%), vận động (20%), môi trường và tâm lý xã hội (25%). Với những kết quả này, chúng ta thấy rằng, chế độ dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết đối với chiều cao.

Do đó, để đạt được chiều cao tối ưu thì ngay từ khi trẻ còn nhỏ, trẻ cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học với việc bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả và hạn chế đồ ăn thức uống gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, suy giảm sự phát triển của sụn và xương khớp.

Bên cạnh đó, muốn trẻ đạt được chiều cao vượt trội và có sức khỏe lành mạnh, cha mẹ nên bổ sung các thực phẩm hỗ tăng chiều cao cho trẻ, để tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, giúp kéo dài xương, sụn và cơ, nhờ đó xương sụn dài ra nhanh, luôn chắc khỏe và dẻo dai hơn.


Nutritaller – Bí quyết giúp bổ sung nguồn dưỡng chất vượt trội để cải thiện chiều cao hiệu quả

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller là sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Nutrivita, được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 7438/2016/ATTP-XNCB.

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller là sản phẩm được sản xuất nhằm bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sựphát triển chiều cao của trẻ như: Canxi Nano, Vitamin D3, Vitamin K, Protein, Kẽm,DHA,…giúp đáp ứng nhu cầu phát triển chiều cao tối ưu nhất cho trẻ.

NutriTaller là sản phẩm được chiết xuất từ rất nhiều thảo dược quý hiếm của tự nhiên, cung cấp Canxi Nano và chất dinh dưỡng khác, có tác dụng kích thích các mô sụn, xương dài thêm, thông qua việc kích thích các tuyến Yên tiết ra hormone tăng trưởng, để chiều cao được phát triển một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe NutriTaller không chỉ mang đến cho cơ thể nguồn dưỡng chất cần thiết để kích thích xương và sụn dài ra, cơ săn chắc hơn, giúp cơ thể tăng chiều cao cân đối và toàn diện, mà còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ phát triển đầy đủ, phòng các bệnh còi xương suy dinh dưỡng hiệu quả, an toàn.