Nhân viên văn phòng chọn mua tủ nào phù hợp

Những công việc của nhân viên tại văn phòng đòi hỏi sự thận trọng và tập trung cao vì luôn làm việc với nhiều loại giáy tờ và hồ sơ quan trọng cho nên việc chọn mẫu tu van phong như thế nào cho phù hợp để nhân viên sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích của mình cùng chúng tôi tìm hiểu qua cách chon mua tủ nhân viên như thế nào nhé.


Tủ nhân viên
Tùy theo số lượng nhân sự làm việc tại một văn phòng mà lựa chọn tủ nhân viên lớn hay nhỏ. Với chiếc tủ này mỗi người có thể cất giữ những đồ dùng cá nhân một cách an toàn, có khá nhiều trường hợp đồ dùng không muốn cho người ngoài biết và đây là phương pháp rất hiệu quả.
Tủ gổ và tủ sắt là 2 loại tủ nhân viên được dùng nhiều nhất hiện nay. Với tủ gổ thích hợp trang bị cho từng phòng ban riêng biệt vì thường loại tủ này thường không có nhiều ngăn và đem lại nét đẹp riêng cho nơi làm việc. Ngược lại với tủ sắt có thiết kế rất nhiều ngăn khác nhau thích hợp cho nhiều người dùng. Cũng giống như nhiều nội thất văn phòng khác, tủ nhân viên làm từ gỗ  đẹp và rất bền. Còn với tủ sắt chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ rất nhanh xuống cấp, bong tróc lớp sơn.
Tủ nhân viên 4 ngăn
Nói về giá thì không có gì nằm ngoài chất lượng, kích thước, và mức độ thẩm mỹ kiểu dáng. Nhưng thông thường giá của một chiếc tủ nhân viên thường trên dưới mức 3 triệu đồng. Với tủ kim loại thì phụ thuộc vào kích thước, số lượng ngăn nhiều hay ít. Đối với gỗ thì dựa vào nhiều yếu tố như sử dụng loại gổ nào, kích thước, số ngăn, kiểu dáng.
Với công ty không lớn chỉ có một đến ba văn phòng thì nên chọn mua một chiếc tu ho so  đủ lớn cho tất cả nhân viên dùng chung. Còn với công ty có nhiều phòng ban làm việc thì nên trang bị cho mỗi phòng một chiếc tạo sự thuận lợi cho từng nhân viên hơn hết là đảm bảo sự an toàn của vật dụng tránh bị mất hay nhầm lẫn trong quá trình lưu giữ.