Thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô xe máy

PowerScan PS100 là dòng sản phẩm được cung ứng bởi tập đoàn Autel Intelligent Technology, một trong những tập đoàn lớn và uy tín nhất trên thế giới, nơi quy tụ rất nhiều chuyên gia giỏi hàng đầu.Không những thế, dòng sản phẩm PowerScan PS100 còn được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi những chuyên gia giỏi hàng đầu trong lĩnh vực điện - điện tử nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc sử dụng thiết bị kiểm tra mạch điện này trong việc kiểm tra và thử nghiệm mạch điện ô tô, xe máy của chính bạn.

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN CHÍNH HÃNG

Bộ thiết bị kiểm tra mạch điện PowerScan PS100 là một giải pháp tối ưu giúp cho bạn có thể kiểm tra một cách nhanh nhất các thiết bị điện cũng như mạch điện trên chiếc ô tô hay xe máy của bạn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.Đây là một bộ thiết bị được nhập hoàn toàn từ hãng Autel trên toàn cầu.Là một giải pháp tối ưu giúp cho bạn có thể kiểm tra hệ thống điện ô tô, xe máy có mức điện áp từ 6 đến 30 Volt một cách tốt nhất.Bằng những phương pháp đơn giản nhất, sau khi được kết nối thiết bị với nguồn acquy của chính xe bạn thì bạn có thể : 
✔ Xác định một cách nhanh chóng 2 cực âm và dương, hở mạch mà không cần phải thực hiện đổi cực khác
✔ Kiểm tra thông mạch với nguồn tiếp dẫn đất phụ được tích hợp
✔ Bằng cách nhấn nút cấp nguồn, dòng điện mức dương hoặc âm sẽ được dẫn từ acquy đến que đo để kích hoạt thử các chức năng của bộ phận điện mà không cần sử dụng dây nối tắt
✔ Kiểm tra nối đất kém ngay lập tức mà không cần hạ điện áp.Thiết bị được bảo vệ ngắn mạch, sẽ tự ngắt mạch bên trong nếu phát hiện quá tải
✔ Dò và định vị điểm ngắn mạch mà không cần cầu chì.Cáp nối dài cho phép bạn kiểm tra toàn bộ xe một cách liên tục mà không cần phải tìm kiếm vị trí tiếp đất khác trên xe
thiết bị kiểm tra mạch điện chính hãng
Bộ thiết bị kiểm tra mạch điện chính hãng Autel

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN ĐA NĂNG

Hiện nay, trên thị trường không có nhiều thiết bị kiểm tra mạch điện có thể kiểm tra được nhiều mạch điện của nhiều thiết bị khác nhau.Thế nhưng, PowerScan PS100 là một ngoại lệ.Với sự đa năng của mình, PowerScan PS100 có thể kiểm tra trên được cả ô tô và xe máy, thậm chí có thể kiểm tra được mạch điện của bóng đèn rất hữu dụng để bạn có thể nhanh chóng tìm ra nguyên nhân lỗi và xử lý lỗi trong thời gian ngắn nhất, giúp bạn tiết kiệm một cách tối đa thời gian.
thiết bị kiểm tra mạch điện đa năng
PowerScan PS100 - Một dòng thiết bị kiểm tra mạch điện thông minh và đa năng

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN CAO CẤP

Tuy nhiên, dòng sản phẩm PowerScan PS100 của Autel còn có thể làm được nhiều hơn như thế.Với 4 chế độ kiểm tra và 2 chế độ kích hoạt khác nhau nên đây thực sự là một dòng sản phẩm cao cấp đáng để cho bạn lựa chọn.
4 chế độ kiểm tra của PowerScan PS100
thiết bị kiểm tra mạch điện cao cấp
PowerScan PS100 - Thiết bị kiểm tra mạch điện cao cấp
✔ Kiểm tra điện áp và phân cực 
Trong chế độ đo điện áp DC, chạm que đo đến cực dương của mạch.Đèn LED đỏ sẽ sáng và màn hình LCD hiển thị điện áp với độ phân giải 0.1V.
Nếu chế độ âm thanh được bật, một âm cao sẽ được phát ra.Nếu chạm que đo đến cực âm của mạch, đèn LED xanh lá sẽ sáng và màn hình LCD hiển thị điện áp với độ phân giải 0.1V.Nếu chế độ âm thanh được bật thì một âm cao sẽ được phát ra.
Nếu que đo chạm một điểm hở mạch, tất cả đèn LED sẽ tắt.
✔ Kiểm tra thông mạch
Ở chế độ đo trở kháng, sử dụng que đo cùng với mass sườn (khung xe) hoặc nguồn tiếp đất dẫn phụ, bạn có thể kiểm tra thông mạch xem dây điện và các thiết bị có còn được kết nối hay đã bị ngắt kết nối ra khỏi hệ thống điện của xe.
Khi chạm que đo vào điểm được nối đất tốt, màn hình LCD sẽ hiển thị "0.0Ω" và đèn LED xanh lá sẽ sáng.Nếu chế độ âm thanh được bật, một âm thấp sẽ được phát ra.
► Trong trường hợp khác, màn hình LCD sẽ hiển thị giá trị điện trở.
► Nếu giá trị điện trở lớn hơn 200kΩ, màn hình LCD sẽ hiển thị "0L".
Ngoài ra, còn một cách khác để kiểm tra thông mạch của các điểm nối Mass hoặc nguồn.Cấp nguồn đến điểm kết nối bằng cách sử dụng công tắc cấp nguồn.Nếu thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, đồng nghĩa với bạn đã đo được một điểm kết nối có điện trở thấp.
CHÚ Ý : Bạn có thể sử dụng đầu nhọn của que đo đâm xuyên qua lớp nhựa cách điện.Điều này có nghĩa rằng bạn có thể kiểm tra mạch mà không ngăn cách bởi bất cứ gì.
✔ Kiểm tra mạch tín hiệu 
Khi bạn tìm một mã lỗi liên quan đến mạch điện của cảm biến trên xe, bạn có thể kiểm tra nhanh mạch tín hiệu của cảm biến để xác minh lại mã lỗi.Thật dễ dàng khi sử dụng thiết bị này để kiểm tra cảm biến trên ô tô.
Ví dụ bạn đang nghi ngờ mạch cảm biến M.A.P có vấn đề, hãy làm theo quy trình sau đây để kiểm tra cảm biến này : 
       ► Chọn chế độ đo điện áp AC, sử dụng que đo cùng với mass sườn (khung xe) hoặc nguồn dẫn tiếp đất.
       ► Gắn cảm biến M.A.P với bơm chân không.
       ► Chạm que đo vào điểm nối mức tích cực của cảm biến M.A.P và quan sát dạng sóng trên màn hình hiển thị LCD.
       ► Bơm áp suất.
       ► Xả áo suất và quan sát màn hình hiển thị LCD.
Nếu màn hình LCD hiển thị tín hiệu bất thường, thì cảm biến có vấn đề. 
✔ Kiểm tra bóng đèn xe rơ-mooc và giắc kết nối
Ở chế độ đo điện áp DC, kẹp nguồn tiếp dẫn đất phụ vào mass của Rơ-mooc, chạm que đo vào giắc điện và cấp nguồn điện đến đầu que đo.Bạn có thể kiểm tra sự định hướng nguồn điện của kết nối và thử đèn của Rơ-mooc.
Nếu thiết bị đột ngột vào trạng thái ngắt mạch, bạn đã chạm trực tiếp vào điểm nối đất.Cài đặt lại thiết bị khỏi trạng thái ngắt mạch bằng cách chờ nhiệt độ trong thiết bị hạ xuống (khoảng 15 giây) và sau đó nhấn nút cài đặt lại trạng thái ngắt mạch.
2 chế độ kích hoạt của PowerScan PS100 
thiết bị kiểm tra mạch điện cao cấp
PowerScan PS100 - Với 2 chế độ kích hoạt khác nhau
✔ Kích hoạt thử trực tiếp 
Ở chế độ đo điện áp DC, bằng cách dùng que đo cùng với nguồn dẫn trực tiếp đất, bạn có thể kiểm tra thử chức năng của chi tiết đang cầm trên tay.
Chạm dây nguồn dẫn tiếp đất với cực âm hoặc mass vỏ của chi tiết cần kiểm tra.Sau đó chạm que đo với cực dương của chi tiết, đèn LED xanh lá sẽ sáng, chỉ ra đã có sự thông mạch qua chi tiết đó.
Tiếp tục quan sát đèn LED xanh lá, nhấn thả nhanh công tắc cấp nguồn về phía trước.Nếu đèn LED xanh lá tắt và đèn LED đỏ sáng, bạn có thể tiếp tục kích hoạt thử chi tiết lâu hơn.
Gạt và giữ công tắc cấp nguồn về phía trước để cung cấp nguồn điện đến chi tiết.Nguồn điện sẽ được dẫn từ cực dương từ acquy đến que đo, thông qua cực dương của chi tiết để đi vào, và ra khỏi chi tiết thông qua tiếp dẫn đất phụ rồi trở lại cực âm của acquy xe.
Nếu đèn LED xanh lá đột ngột hoặc thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, thiết bị phát hiện quá tải.Điều này có thể xảy ra ví những lý do sau đây: 
       ► Bạn chạm que đo vào nguồn âm hoặc điểm nối đất trực tiếp       
       ► Thiết bị đang kiểm tra đã bị ngắn mạch.Dòng điện trng thiết bị đang ở mức rất cao (ví dụ: motor đề...)
     ► Nếu thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, cài đặt lại thiết bị khỏi trạng thái ngắt mạch bằng cách chờ nhiệt độ trong thiết bị hạ xuống (khoảng 15 giây) và sau đó nhấn nút cài đặt lại trạng thái ngắt mạch.
✔ Kích hoạt dương thiết bị trên xe
Ở chế độ đo điện áp DC, chạm que đo với cực dương của chi tiết, đèn LED xanh lá sẽ sáng chỉ ra đã có sự thông mạch với đất.Tiếp tục quan sát đèn LED xanh lá, nhấn thả nhanh công tắc cấp nguồn về phía trước.Nếu đèn LED xanh lá tắt và đèn LED đỏ sáng, bạn có thể tiếp tục kích hoạt thử chi tiết lâu hơn.Nếu đèn LED xanh lá tắt và thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, thiết bị phát hiện quá tải.Có thể do các lý do sau đây : 
       ► Bạn chạm que đo vào nguồn âm hoặc điểm nối đất trực tiếp
       ► Thiết bị đang kiểm tra đã bị ngắn mạch
       ► Dòng điện trong thiết bị đang ở mức rất cao (ví dụ: motor đề....)
Nếu thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, cài đặt thiết bị khỏi trạng thái ngắt mạch bằng cách chờ nhiệt độ trong thiết bị hạ xuống (khoảng 15 giây) và sau đó nhân nút cài đặt lại trạng thái ngắt mạch.

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN GIÁ RẺ 

Bên cạnh sự cao cấp và đa năng của mình thì thiết bị PowerScan PS100 lại có một mức chi phí rất hợp lý.Khác với nhiều dòng sản phẩm khác hiện đang có mặt trên thị trường, các dòng thiết bi kiểm tra mạch điện thường phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sự an toàn tối đa tuyệt đối cho người sử dụng thì những thiết bị kiểm tra mạch điện giá rẻ trên thị trường này thường không đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn đó.Vì thế, nếu bạn đang cần tìm cho mình một dòng sản phẩm thiết bị kiểm tra mạch điện đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất "đa năng - cao cấp - tiết kiệm kinh phí" thì dòng sản phẩm PowerScan PS100 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
thiết bị kiểm tra mạch điện giá rẻ
PowerScan PS100 - không những đa năng, cao cấp mà còn có một mức giá rất hợp lý

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN Ô TÔ

Thiết bị kiểm tra mạch điện PowerScan PS100 là một dòng sản phẩm chuyên dụng để kiểm tra những mạch điện dành cho ô tô rất được các gara ưa chuộng vì sự đa năng, cao cấp và đặc biệt nhất là có một mức giá rất hợp lý.Khi bắt đầu sử dụng thiết bị này, cho dù những người thợ tại các gara chưa am hiểu về kỹ thuật kiểm tra mạch điện nhưng với sự đơn giản và tiện dụng của mình trong việc sử dụng thì những người thợ tại gara chắc chắn sẽ nhanh chóng làm quen và am hiểu về PowerScan PS100 để có thể kiểm tra mạch điện xe ô tô một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 
thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô chính hãng

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN Ô TÔ CHÍNH HÃNG

Bên cạnh đó thì thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô PowerScan PS100 còn là một dòng sản phẩm đa năng với nhiều chức năng đơn giản và dễ sử dụng nhằm hỗ trợ một cách tối đa cho người sử dụng dù chỉ là mới bước đầu làm quen cũng có thể thích nghi một cách nhanh nhất trong việc sử dụng PowerScan PS100, để có thể tự vận hành thiết bị một cách trơn tru và nhanh chóng.PowerScan PS100 có 4 chức năng trong suốt quá trình vận hành : 
✔ Đo điện áp DC 
Trong chế độ này, chạm que đo với mạch điện, màn hình LCD sẽ hiển thị điện áp DS cới độ phân giải 0.1 volt
✔ Đo điện áp AC
Trong chế độ này, chạm que đo với mạch điện, màn hình LCD sẽ hiển thị điện áp cao nhất ở mức Max, điện áp thấp nhất ở mức Min cùng với tần số và chu kì.
✔ Đo trở kháng
Trong chế độ này, chạm que đo với mạch điện, màn hình LCD sẽ đọc giá trị điện trở giữa đầu dò thiết bị và nguồn tiếp dẫn đất phụ.
✔ Tất/ Mở âm thanh
Trong chế độ này, nhấn nhanh nút MODE để bật/tắt âm thanh.Nếu thiết bị phát ra một âm thanh cao thì âm thanh ở chế độ bật, nếu thiết bị phát ra một âm thanh thấp thì âm thanh ở chế độ tắt.
Chức năng phát âm thanh trong khi làm việc khu vực sáng, nơi khó nhận thấy ánh sáng của đèn LED là rất hữu dụng.Các tính năng âm thanh có thể được lựa chọn như mong muốn, chẳng hạn như đối với trường hợp thiết bị kết nối với mạch điện trong thời gian dài và khi đó am thanh phát ra lâu có thể gây ra sự khó chịu.
thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô đa năng

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN Ô TÔ ĐA NĂNG

Thiết bị kiểm tra mạch điện PowerScan PS100 là một dòng thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô cao cấp.Với nguồn DC cung cấp dòng điện 0-65V + 1digit, mức trợ kháng từ 0 - 200 kΩ, tần số âm thanh phát ra dao động từ 0Hz đến 10Hz.PowerScan PS100 được sử dụng màn hình TFT màu với độ cảm ứng đa điểm 160 x 128 dpi sẽ cho ra những hình ảnh tốt nhất để người sử dụng có thể nhanh chóng tìm ra lỗi bên trong mạch điện.Với kích thước 126 x 46.5 x 35 mm thì PowerScan có thể dễ dàng cầm tay mà khiến người sử dụng không gặp phải bất cứ một khó khăn nào trong suốt quá trình sử dụng.
Với PowerScan PS100 bạn có thể dễ dàng đo được điện áp DC, AC và xác định được 2 cực âm dương.PowerScan PS100 có 2 đèn xanh/đỏ rõ ràng giúp bạn có thể xác định đượng 2 phân cực âm dương để có thể chẩn đoán và kiểm tra.Trong suốt quá trình sử dụng PowerScan PS100 bạn có thể dễ dàng kiểm tra trở kháng, mạch tín hiệu, điểm tiếp xúc mass và sự liên tục của dây dẫn.Bên cạnh đó, khi sử dụng PowerScan PS100 bạn có thể nhanh chóng xác định được những điểm ngắn mạch, kích hoạt mass hoặc dương trực tiếp giúp cho người sử dụng dễ dàng và nhanh chóng xác định được các điểm lỗi của mạch khi kiểm tra thiết bị điện - điện tử trên xe ô tô.
thiết bị kiểm tra mạch điện ô tô cao cấp

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN Ô TÔ CAO CẤP

PowerScan PS100 là một dòng sản phẩm chuyên dụng dùng để kiểm tra thiết bị điện trên ô tô bất cứ các thiết bị điện trên ô tô nào bạn cũng có thể nhanh chóng kiểm tra và xác định lỗi.Từ những chiếc bóng đèn xe ô tô cho đến những bộ phận khác.Chính vì vậy mà bộ thiết bị điện này là một sản phẩm không thể thiếu của bất kì một người thợ sửa chữa xe ô tô của gara nào.Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về kỹ thuật ô tô cũng như các thiết bị điện thì PowerScan PS100 cũng là một người bạn đồng hành để hỗ trợ cho bạn có thể kiểm tra và sửa chữa những vấn đề phức tạp một cách đơn giản nhất.
Thế nhưng, với những chính sách ưu đãi về chi phí của Autel thì bộ thiết bị này có một mức giá rất hợp lý và tiết kiệm không chỉ với những gara sửa chữa xe chuyên dụng mà còn đối với những người sử dụng ô tô thường xuyên.Nếu bạn là dân kỹ thuật sửa chữa xe ô tô hay đơn giản hơn chỉ là một người thường sử dụng ô tô cho công việc của mình thì PowerScan PS100 chắc chắn là một dòng sản phẩm hữu ích cho bạn.
 

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN Ô TÔ GIÁ RẺ

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN XE MÁY

PowerScan PS100 không những chỉ là một dòng sản phẩm chuyên dụng để kiểm tra những thiết bị điện và mạch điện cho xe ô tô, mà đây còn là một dòng sản phẩm kiểm tra mạch điện xe máy rất hiệu quả.Bạn chỉ cần cung cấp cho thiết bị này một nguồn điện được lấy trực tiếp từ acquy xe, nối kẹp đỏ vào cực dương và sau đó là kẹp đen vào cực âm của acquy xe là bạn đã có thể sử dụng được thiết bị.Khi thiết bị được kết nối với acquy, thiết bị sẽ phát ra tiếng kêu bíp và sẽ kích hoạt đèn chiếu sáng khu vực kiểm tra của que đo giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những khu vực mà bạn đang cần phải kiểm tra. 
thiết bị kiểm tra mạch điện xe máy chính hãng

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN XE MÁY CHÍNH HÃNG

Thiết bị kiểm tra mạch điện PowerScan PS100 là một dòng sản phẩm thiết bị kiểm tra mạch điện cao cấp dành cho xe ô tô, thế nhưng thiết bị này cũng có thể vận hành và kiểm tra mạch điện trơn tru khi kiểm tra mạch điện dành cho xe máy.Bạn có thể nhanh chóng tự vận hành và kiểm tra cho chiếc xe máy của mình chỉ sau vài thao tác đơn giản : 
✔ Kết nối thiết bị, thực hiện kiểm tra nhanh.Công tắc cấp nguồn là công tắc đảo điện nằm trên thân thiết bị.Bên hông công tắc là 2 dấu (+) và (-)
✔ Bấm công tắc về phía trước để kích hoạt que đo ở mức dương.Đèn LED đỏ sẽ sáng và màn hình sẽ hiển thị điện áp acquy.Nếu tính năng âm được bật, thiết bị sẽ phát ra một âm cao.Tắt công tắc cấp nguồn, đèn LED sẽ tắt và sẽ ngừng phát ra âm thanh.
✔ Bấm công tắc về phía sau để kích hoạt que đo ở mức âm.Đèn LED xanh lá sẽ sáng và màn hình sẽ hiển thị "0.0V" (thiết bị đang nối đất).Nếu tính năng âm thanh được bật, thiết bị sẽ phát ra một âm thấp.Tắc công tắc nguồn, đèn LED sẽ tắt và ngừng phát ra âm thanh.
✔ Thiết bị của bạn đang làm việc chính xác và đã sẵn sàng để sử dụng ngay khi bạn thực hiện những thao tác trên.
thiết bị kiểm tra mạch điện xe máy cao cấp

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN XE MÁY CAO CẤP

Dòng sản phẩm PowerScan PS100 là một dòng thiết bị kiểm tra mạch điện đa năng không chỉ với những chiếc ô tô mà còn là một công cụ kiểm tra mạch điện hữu ích với rất nhiều dòng xe máy khác.PowerScan PS100 còn đi kèm với rất nhiều phụ kiện : 
✔ Thiết bị chính 
thiết bị kiểm tra mạch điện
✔ Bộ hướng dẫn sử dụng Anh - Việt 
✔ Dây dẫn nguồn mồi thuốc TP03-AUPS10001 
thiết bị kiểm tra mạch điện
✔ Kẹp bình ắc quy TP03-AUPS10002
thiết bị kiểm tra mạch điện
✔ Que đo TP03-AUPS10003
thiết bị kiểm tra mạch điện
✔ Cáp nối TP03-AUPS10004 
thiết bị kiểm tra mạch điện
✔ Vali sản phẩm 
thiết bị kiểm tra mạch điện

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN XE MÁY ĐA NĂNG

Thiết bị kiểm tra mạch điện PowerScan PS100 là một thiết bị đa năng và cao cấp không chỉ thích hợp với những đơn vị gara ô tô hay đại lý, đơn vị cung ứng sửa chữa xe máy,...mà còn là một dòng sản phẩm cực kì hữu ích đối với những ai đã và đang sử dụng xe máy.Tuy có một mức giá tốt, thế nhưng PowerScan PS100 luôn đảm bảo được độ an toàn tối đa cho bạn trong suốt quá trình sử dụng bởi chế độ ngắt mạch của thiết bị : 
✔ Chế độ bảo vệ ngắn mạch cho thiết bị.Thiết bị sẽ ngắt mạch bên trong nếu phát hiện quá tải.Đây là một tính năng rất hữu dụng đảm bảo cho việc đo điện được an toàn và bảo vệ thiết bị khỏi quá tải
✔ Khi thiết bị vào trạng thái ngắt mạch, màn hình LCD sẽ hiển thị như ảnh bên dưới.Tất cả các chức năng khác của thiết bị vẫn hoạt động bình thường, có nghĩa là bạn vẫn có thể dò mạch và đo điện áp.Nhưng thiết bị sẽ không thể kích hoạt nguồn khi công tắc cấp nguồn được nhấn.Khi sử dụng thiết bị như một dụng cụ đo thông thường, vào trạng thái ngắt mạch là một biện pháp hay nhằm phòng tránh sơ ý bấm nhầm phải công tắc cấp nguồn trong lúc đó.
 thiết bị kiểm tra mạch điện xe máy giá rẻ

THIẾT BỊ KIỂM TRA MẠCH ĐIỆN XE MÁY GIÁ RẺ

Một số hình ảnh thực tế khác của PowerScan PS100 : 
thiết bị kiểm tra mạch điện
thiết bị kiểm tra mạch điện
thiết bị kiểm tra mạch điện
thiết bị kiểm tra mạch điện
thiết bị kiểm tra mạch điện
TPauto - Đối tác hàng đầu của Autel trong việc phân phối PowerScan PS100 tại Việt Nam 
TPauto là đối tác hàng đầu và duy nhất của Autel trong việc phân phối dòng sản phẩm PowerScan PS100 tại thị trường Việt Nam.Đây là một dòng thiết bị không những hữu ích cho những gara, những hãng sửa chữa xe máy chuyên dụng mà còn là một sản phẩm không thể thiếu của những người hay sử dụng ô tô, xe máy khi có sự cố về điện xảy ra.
Dòng sản phẩm PowerScan PS100 là một dòng sản phẩm đa năng, cao cấp nhưng lại có một mức giá rất hợp lý để bạn có thể sở hữu.Khác với những đơn vị đang cung ứng những dòng sản phẩm kiểm tra mạch điện ô tô và xe máy giá rẻ khác hiện nay trên thị trường, với đặc thù của những thiết bị điện và kiểm tra điện là luôn phải đem đến sự an toàn đến mức tuyệt đối đến cho khách hàng, thì những đơn vị cung ứng những sản phẩm này thường không đi kèm theo đó là sự an toàn đủ với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.Thì PowerScan PS100 được cung ứng bởi Autel được sự kiểm định và chứng nhận bởi những chuyên gia hàng đầu trên thế giới hiện nay về lĩnh vực điện - điện tử nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Khi mua PowerScan PS100 của Autel tại TPauto, chúng tôi cam kết bảo hành 01 năm với các điều khoản và điều kiện sau : 
         ✔ Trách nhiệm bảo hành của AUTEL có giới hạn thời gian khác nhau về sửa chữa, dựa theo áp dụng của AUTEL, thay thế các thiết bị sẽ miễn phí với điều kiện bạn đã mua hàng của AUTEL. Các hóa đơn bán hàng có thể được sử dụng cho mục đích này.
         ✔ Bảo hành này không áp dụng đối với các thiệt hại do sử dụng không đúng cách, tai nạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc nếu sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi bất cứ ai khác mà không phải là Trung tâm Dịch vụ của nhà sản xuất .
         ✔ AUTEL không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc do hậu quả phát sinh trong quá trình sử dụng hay nhầm lẫn. Một số tiểu bang không cho phép giới hạn thời gian bảo hành. Do đó, những hạn chế trên có thể không áp dụng cho bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ : 
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG
- Văn phòng đại diện : 338 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM
- Số điện thoại : 0888 239 338 - Ms.TiPi
- Email : sale@tpauto.vn
- Website : www.thietbichandoan.vn