Văn phòng làm việc tại các công ty luôn diễn ra các hoạt động dịch vụ quan trọng và tiếp xúc lưu trữ nhiều giấy tờ quan trọng cho nên ngoài bàn và ghế ra thì tủ hồ sơ văn phòng luôn được các nhà quản lý quan tâm chọn lựa tới. Vì mỗi văn phòng có thiết kế diện tích khác nhau nên viêc lựa chọn mẫu tủ văn phòng như thế nào cho phù hợp mang lại không gian làm việc thoải mái cho nhân viên.
Cách chọn tủ tài liệu đứng
Tủ tài liệu đứng được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc. Thiết kế của chiếc tủ này cũng rất linh hoạt theo từng không gian phòng cũng như theo mục đích của người sử dụng.
Phần trên của chiếc tủ thường được chia ra thành rất nhiều ngăn kệ tiện ích giúp phân chia dễ dàng các loại tài liệu theo đúng chuyên mục.
Tủ được thiết kế với hai ngăn lớn riêng biệt. Cánh tủ ngăn trên thường làm bằng kính còn ngăn bên dưới vẫn sử dụng chất liệu gỗ. Ngăn trên bạn có thể để những loại tài liệu thường xuyên sử dụng nên ưu tiên đặt lên các ngăn trên giúp dễ nhìn hơn và không mất công tìm kiếm.
Cánh tủ được thiết kế theo hai kiểu là: cánh mở và cánh lùa. Tuy nhiên, dù là loại cửa nào thì nơi cất giữ tài liệu cũng cần được bảo đảm bí mật riêng tư, nên sử dụng khóa để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Cách chọn tủ tài liệu di động
Tủ di động – từ cái tên đã nói lên tất cả, bạn có thể di chuyển chiếc tủ này đến bất cứ trong văn phòng mà lại không hề tốn sức. Tủ cũng được chia ra làm nhiều ngăn, nhưng ở đây là ngăn kéo, không phải ngăn kệ như chiếc tủ đứng. Với mỗi ngăn kéo bạn có thể dùng để lưu trữ những tài liệu cần thiết.
Chiếc tủ này thường được đặt ở dưới gầm bàn làm việc giúp tận dụng khoảng trống phía dưới bàn cũng như mang đến sự thoáng gọn, ngăn nắp cho văn phòng
Nếu bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hai loại tủ này, hãy đến với siêu thị noi that van phong 256, chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp mọi thắc mắc cũng như phục vụ nhu cầu sắm tủ đựng tài liệu cho bạn với giá thành hợp lý và nhiều ưu đãi nhất có thể.