Đau tinh hoàn khi bị kích thích: nguyên nhân và nguy hại

Các bác sỹ cho em hỏi: mỗi lần gần gũi với bạn gái, khi có cảm hứng là em lại cảm thấy đau tức ở 2 bên tinh hoàn. Tình trạng này diễn ra khoảng 1 tuần trở lại đây. Em muốn hỏi đau tinh hoàn khi bị kích thích là vì sao và bây giờ em nên làm thế nào ạ?
dau tinh hoan khi bi kich thich

Đau tinh hoàn khi bị kích thích – nguyên nhân vì sao?

Các bác sỹ chuyên khoa nam học cho biết đối với trường hợp nam giới thấy xuất hiện tình trạng đau tinh hoàn khi bị kích thích có thể xuất phát từ các nguyên nhân như:
-         Xuất phát từ nguyên nhân sinh lý: trong trường hợp nam giới được kích thích, có ham muốn tình dục nhưng không được thỏa mãn điều này có thể gây nên triệu chứng đau tức khó chịu. Hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và nhiều nam giới có thể gặp phải. Nếu được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý triệu chứng này có thể chấm dứt.
-         Nguyên nhân bệnh lý: nam giới có triệu chứng đau tinh hoàn khi bị kích thích còn có thể xuất phát từ nguyên nhân viêm nhiễm ở đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh 
     >>>>>  Bạn nên xem thêm: Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam giới lại triệu chứng báo hiệu bệnh gì?
lam gi khi bi dau tinh hoan

Làm gì khi thấy xuất hiện tình trạng đau tinh hoàn khi bị kích thích?

Dù là đối với nguyên nhân nào thì tình trạng đau tức tinh hoàn cũng được đánh giá là tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe của nam giới. Đặc biệt đối với nguyên nhân từ các bệnh lý có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng, hoàn toàn có thể làm suy giảm khả năng sinh sản của nam giới và thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh. Chính vì thế mà khi thấy mình có những triệu chứng của tình trạng đau tinh hoàn bạn nên chủ động trong việc thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Chúc bạn sức khỏe!