Dịch vụ cấy cũng như độn bi vào cu khỏi bao nhiêu tiền tại Tân Uyên

Cấy và đeo bi vào dương vật (dân gian gọi là cu) là một trong một vài kỹ thuật làm tăng độ to nhỏ dương vật được rất nhiều đấng mài râu lựa chọn. Bởi với cách này con trai có thể nâng cấp cậu nhỏ của mình thêm 2 – 4 cm một cách an toàn, tốc độ nhanh cũng như không phải tốn rất nhiều công sức như dùng thuốc, dụng cụ kéo hay bài tập tăng chiều dài dương vật. Vậy, dịch vụ độn bi vào dương vật có tốn khá cao tiền không ? những đấng mày râu có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

độn bi vào cu (dương vật) là gì ?

cách cấy bi vào chim nhằm giúp làm dài cũng như cải thiện kích cỡ dương vật người đàn ông đáng kể. Vậy nên mà một số đàn ông có kích cỡ dương vật rất ngắn, nhỏ có thể "nâng cấp" dương vật của mình nhờ vào dịch vụ lắp bi vào cu này.

Ưu điểm của gắn bi vào cu là cho kết quả rất nhanh, hơn nữa phương án cũng vô cùng an toàn nên được rất nhiều đấng mài râu lựa chọn.

Lợi ích của việc găm bi vào dương vật ?

Cảm nhận của những cánh mày râu đã thực hiện nâng cấp "cậu nhóc" của mình với cách gắn bi vào cu trả lời là có sự khác biệt hẳn trong quan hệ dục tình so với trước khi chưa thực hiện dịch vụ này.

Dương vật có kích thước dài hơn, chiều rộng cũng to hơn nên khiến đàn ông tự tin gấp bội phần và thể hiện hết sự mạnh mẽ "bản lĩnh đàn ông" của mình trong chuyện giường chiếu.

Hơn nữa, dương vật tăng cả chiều dài và rộng nên sự va chạm, cọ sát khi giao hợp sẽ rất nhiều, khoái cảm bởi vậy cũng tăng lên đáng kể, giúp bạn và người người vợ có thể đạt tới ngưỡng khoái cảm cao độ nhất trong quan hệ dục tình.


độn bi ở tp hồ chí minh khỏi bao nhiêu tiền ?

Mặc dù mong muốn thực hiện phương pháp đeo bi vào dương vật để độ dài dương vật được dài và to thêm. mặc dù vậy, vì sợ chi phí cao nên khá nhiều người con trai vẫn chưa thực hiện mong muốn của mình.

Về vấn đề này, một vài chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.6, Q. 6, TPHCM) cho thấy, mức giá lắp bi vào dương vật cũng rất bình dân do vậy các người có mức thu nhập thông thường vẫn có thể đủ tài chính để tiến hành dịch vụ này. Mức giá thành đeo bi vào cu ở mỗi người là không giống nhau, tùy thuộc vào tình trạng lúc ban đầu dương vật ra sao và số lượng bi gắn vào dương vật. bởi thế, để đưa ra mức giá tiền chính xác người con trai nên phải đến bệnh viện mà mình tin tưởng thăm khám. Sau khi b.sĩ chuyên môn tình trạng dương vật ban đầu và biết được lượng bi cần thiết cho để gắn cho dương vật từ thời gian đó mới tính được mức tầm giá chính xác được.

Hơn nữa, mức mức giá này còn căn cứ vào tình trạng dương vật, nếu như dương vật có bị những căn bệnh viêm nhiễm, bị chứng dài hoặc hẹp da quy đầu,…thì cần buộc phải chữa trị bệnh khỏi trước khi thực hiện tiểu phẫu độn bi dương vật nên sẽ tốn thêm phí. Vì vậy, để biết được giá dịch vụ gắn bi vào cu khỏi bao nhiêu tiền đối với trường hợp của mình thì bạn cần đến cơ sở uy tín để chuyên gia kiểm tra, từ thời gian đó mới dẫn ra mức chí phí rõ ràng cho bạn được. Dịch vụ tiểu phẫu gắn bi dương vật tuy đơn giản nhưng do thực hiện ở bộ phận nhạy cảm cũng như cấp bách của cơ thể cần bạn nên bắt buộc chọn phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn.

nếu như phái mạnh vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy cho riêng mình thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực hiện. Phòng khám là nơi hội tụ các b.sĩ có trình độ chuyên môn cao, khá nhiều kinh nghiệm cùng biện pháp tiểu phẫu hiện đại chắc chắn sẽ mang đến kết quả đúng như bạn mong muốn.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi mức phí này được chúng tôi công khai, tuyệt nhiên nói không với mọi hành động thu thêm phí. Sau tiểu phẩu kích cỡ dương vật sẽ được tăng từ 2 – 4 cm, hình dạng dương vật cân đối và đảm bảo tính thẩm mỹ sau tiểu phẫu. Về sau này, nếu đàn ông không có nhu cầu nữa và muốn gỡ bi ra thì có thể quay lại phòng khám để được tháo bi một cách dễ dàng, an toàn.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ nặng, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/