Dương vật ngắn, nhỏ và kỹ thuật làm to dương vật

Để khắc phục tình trạng dương vật quá ngắn, nhỏ hiệu quả, phái mạnh nên tiến hành thủ thuật làm to dương vật chỉ trong vòng 20 – 30 phút để khá nhanh lấy lại phong độ, sự tự tin đời sống và đặc biệt là lúc đứng trước bạn gái.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Cậu nhỏ như thế nào được xem là ngắn?

Theo như nghiên cứu, độ dài của dương vật khi bình thường là 12 cm, khi cương dương là 14 cm. Đối với đấng mài râu châu Á, độ to nhỏ này khoảng 6,6 cm lúc bình thường, khi cương dương là 12,82 cm. Cuối cùng, một dương vật được coi là quá ngắn nhỏ lúc kích thước nhỏ hơn một số con số kể trên. Dương vật quá ngắn nhỏ khiến cánh mày râu tự ti, mặc cảm trước bạn đời, điều này có thể gây lãnh cảm với chuyện yêu.

Hậu quả của dương vật ngắn nhỏ!

Dương vật rất ngắn nhỏ khiến cho người con trai mất tự tin, phong độ khi "lâm trận"

Dương vật ngắn nhỏ không chỉ biến chứng đến tâm lý của phái mạnh mà còn cản trở việc đạt khoái cảm lúc giao hợp dục tình, tác hại đến sinh lý cũng như thể trạng sinh sản của đàn ông.

Theo các b.sĩ nam khoa nói rằng, dương vật ngắn nhỏ sẽ dẫn đến một vài tác hại chi tiết như sau:

– Hậu quả đến chuyện quan hệ tình dục: các người đàn ông có dương vật quá ngắn nhỏ thường khó đạt được khoái cảm cực đại lúc "lâm trận". Thậm chí, họ sẽ cảm thấy vất vả cũng như lo sợ lúc quan hẹ, khiến cho cả bạn đời cùng mất hứng thú.

– Dương vật ngắn nhỏ khiến nam giới trở nên tự ti, mặc cảm, nhất là lúc đối diện với vợ. Bởi phần nghiêm trọng mọi người quan niệm, dương vật vô cùng lớn mới thể hiện sự đẳng cấp, mạnh mẽ, khỏe mạnh của đấng mài râu. Nên khi dương vật bị rất ngắn nhỏ sẽ khiến đàn ông ngại ngùng lúc tiếp xúc với nữ giới.

– Dương vật quá ngắn nhỏ có thể là dấu hiệu của căn bệnh teo tinh hoàn, một bệnh hơi hiểm nguy, có thể đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đấng mày râu.

– Lúc bị dương vật ngắn nhỏ, phái mạnh có thể không dám giao hợp bạn tình chồng. Tình trạng này kéo dài có thể làm cho họ bị rối loạn khả năng sinh lý.


Cách Đeo Bi Cho Của Quý ​ với bác sỹ chuyên khoa nam học hàng đầu tại Nam Khoa Âu Á

hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á là một trong một số địa chỉ uy tín xử lí độ dài cho một vài dương vật ngắn, nhỏ uy tín, an toàn và thành công tại địa bàn HCM.

– Thực hiện làm to dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á, con trai sẽ được trải nghiệm một bệnh viện an toàn cao, không đau với phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất năm 2017.

– song song, đây là tiểu phẫu thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, ra về trong ngày, không hậu quả đến công việc của nam giới và sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

– Sau phẫu thuật, con trai sẽ có một dương vật với độ to nhỏ tiêu chuẩn, đẹp, không để lại sẹo và tự tin hơn trước bạn gái.

Gắn Bi Vào Cu tại Nam Khoa Âu Á giúp đàn ông cải thiện chuyện "yêu". Phòng Khám Nam Khoa Âu Á có đội ngũ y b.sĩ chuyên khoa hàng đầu, có khá nhiều năm kinh nghiệm cũng như giỏi chuyên môn nam khoa cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đem lại kết quả ưng ý, giúp đấng mài râu lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình. Môi trường y khoa hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp thời kì trị liệu diễn ra an toàn, nhanh chóng hơn. Top 10 bệnh viện tốt nhất vì sức đề kháng cộng đồng 2016 là danh hiệu thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Phòng Khám Thăng Long trong suốt thời kì qua để luôn mang đến cho mọi người sự chuyên nghiệp, thành công và an toàn hơn hết. Chúng tôi cam kết, mọi chi phí thăm khám cũng như hỗ trợ chữa trị bệnh đảm bảo công khai, minh bạch, theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế đề ra, không nên phụ thu bất kỳ khoản phí nào ngoài phác đồ. Trên đây là một vài truyền đạt của chuyên gia chuyên khoa về vấn đề dương vật quá ngắn, nhỏ và phương pháp làm to dương vật. Hy vọng sẽ giúp các nam giới rơi vào trường hợp này sớm có quyết định khắc phục.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/