Đeo bi vào cậu nhỏ nam

"Cậu nhỏ" vừa bé vừa quá ngắn làm cho không ít người con trai tự ti, bị coi là thiếu bản lĩnh. Để cải thiện được tình trạng này, phương án độn bi vào cậu nhỏ nam để tăng kích cỡ dương vật là tiểu phẫu được nhiều người lựa chọn. Theo các thầy thuốc chuyên khoa, cấy bi vào cơ quan sinh dục tùy thuộc trên nhu cầu thiết yếu của người đàn ông cùng cơ chế cương dương của dương vật bằng việc thực hiện đặt một hoặc những viên bi lên dây thần kinh dương vật. Trên thực tế, tùy thuộc vào độ to nhỏ dương vật và nhu cầu rõ ràng của phái mạnh để tiến hành lắp bi vào bộ phận sinh dục với một số chất lượng và số lượng khác nhau. Sau tiểu phẫu này, mỗi lúc dương vật có sự kích thích, các viên bi này tham gia vào thời gian kích thích sẽ làm cho kích thước tăng lên đáng kể.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Cách Cấy Bi?

Kích thước dương vật được cải thiện giúp con trai trở nên tự tin cũng như tăng khoái cảm tình dục

Lắp bi vào dương vật là một trong các phương án giúp người con trai kéo dài dương vật hiệu quả và an toàn. Tiểu phẫu đeo bi vào dương vật này sẽ cải thiện khoái cảm của dương vật phái mạnh.

– Lợi ích của tiểu phẫu cấy bi vào cậu nhỏ nam:

+ Giúp con trai tăng cường kích thước cậu nhỏ để tăng khoái cảm lúc giao hợp dục tình.

+ Giúp cánh mày râu cải thiện khả năng sinh lý và thẩm mỹ, mang đến sự tự tin trước bạn gái.

+ Sau khi găm bi, nam giới không nên buộc phải gắng sức tuy nhiên vẫn có thể "chiều" được vợ.

Gắn Bi Tăng Kích Thước


Quy trinh lắp bi

– Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín, chuyên nghiệp, chuyên hỗ trợ chữa trị bệnh một vài bệnh nam khoa, trong thời gian đó có đeo bi vào cơ quan sinh dục nam bằng một vài liệu trình tiên tiến, hiện đại.

– Quá trình gắn bi vào cậu bé nam tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nam khoa ưu tú, được tu nghiệp tại một vài quốc gia diễn biến nên luôn đảm bảo tính hiệu quả, nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao, giúp con trai luôn tự tin trước người vợ.

Cẩn Bi Vào Cu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhanh chóng, đẹp tự nhiên và tăng khoái cảm

Bưới đây là quy trình độn bi vào cậu bé an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

+ Bước 1: Thăm khám sức đề kháng để chắc chắn rằng người con trai không mắc một số bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.

+ Bước 2: Tiếp theo, các b.sĩ nam khoa ưu tú sẽ tiến hành dùng những dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện đeo bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương cứng.

+ Bước 3: Sau lúc đặt đủ lượng bi quan trọng vào dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận cũng như sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.

Thực hiện lắp bi vào cậu nhỏ nam tại phòng khám chúng tôi diễn ra tương đối tốc độ nhanh, trong vòng 25 – 30 phút bạn đã có thể ra về với tinh thần dễ chịu, tự tin với một dương vật đẹp như ý muốn và có thể quan hệ thông thường sau 2 – 3 tuần nghỉ ngơi.

Bên cạnh b.sĩ giỏi, chuyên nghiệp, dịch vụ y tế ÂU Á không ngừng cập nhật những trang thiết bị y tế tiến nhất trên thế giới để hỗ trợ tốt cho quá trình đặt cấy bi vào dương vật được thành công, không đau, không để lại sẹo, không dẫn đến biến chứng, đẹp tự nhiên, hài hòa cũng như thẩm mỹ nhất.

Mức giá gắn bi vào cậu nhỏ đàn ông được chúng tôi đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Tất cả một vài thông tin bệnh án được nhập liệu cẩn thận và bảo mật không được.

Bên dưới là những cảm nhận của người bị mắc bệnh khi thực hiện găm bi vào cơ quan sinh dục nam với thầy thuốc ưu tú tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

Anh Hữu Phúc (29 tuổi, Bến Tre): Tôi lập gia đình được 6 tháng, mỗi lần gần gũi với người vợ lại luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ, không đạt được khoái cảm tình dục vì "súng đạn" vừa bé vừa quá ngắn. Trong một lần đi nhậu với thằng bạn thân, tôi đã tâm sự với nó. Vì nó vô cùng am hiểu về thông tin y khoa cần có khuyến cáo tôi đi găm bi vào bộ phận sinh dục.

Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm địa chỉ thực hiện tiểu phẫu này, 1 tuần sau, quá trình cương dương của "cậu nhỏ" kéo dài hơn, bạn tình chồng tôi đều đạt được khoái cảm dục tình như ý muốn. Cảm ơn bác sĩ phòng khám khá nhiều.

Anh Tr.Ng.Quang (33 tuổi, Bình Dương): Vì mặc cảm với "cậu nhỏ" có độ to nhỏ khá khiêm tốn, cứ nghĩ đến chuyện lập gia đình tôi lại lo sợ, mặc cho người vợ đã đề cấp đến chuyện này mấy lần.

Được nhận ra tiểu phẫu đeo bi vào cơ quan sinh dục qua hiểu biết báo chí, tôi tìm đến Phòng Khám ÂU Á. Được một vài chuyên gia chuyên khoa tư vấn tận tình, tôi yên tâm thực hiện tiểu phẩu. Đến nay, kích cỡ dương vật của tôi đã tăng lên nhiều, nhất là khi có kích thích tình dục. Nhờ vậy tôi đã sẵn sàng cho chuyện vợ con sắp tới.

Với các yếu tố chất lượng được đảm bảo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã làm hài lòng cũng như mang đến hạnh phúc, phong độ cho nhiều người con trai.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
(08) 38 777 515 - Hotline: (08) 38 777 515
Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/