phương án chữa trĩ thành công

Trĩ là một trong những bệnh lý làm xuất hiện tình trạng đi cầu ra máu và rát tại vùng hậu môn làm biến chứng đến tại vùng hậu môn – trực tràng và dẫn đến khá nhiều phiền toái cho sinh hoạt của người bị mắc bệnh. Vậy phương án chữa trị bệnh trĩ mới nhất ngày nay là gì? những chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng, lúc có một vài dấu hiệu không bình thường ở hậu môn thì bạn đừng xem nhẹ mà hãy khá nhanh có một vài động thái tích cực cũng như tìm đến bác sĩ để có những phương án chữa trị trĩ phù hợp chi sức khỏe của bạn.

Tư Vấn Online Click Vào Hình


hiện nay có khá cao cách điều trị bệnh đi cầu ra máu với một vài phương pháp hiện được hầu hết người lựa chọn lựa chữa trị.

đấy chính là phương pháp HCPT và PPH

kỹ thuật HCPT:
biện pháp điều trị bệnh HCPT hay còn được gọi là phương án sóng điện cao tần là dùng sóng điện cao tần để khiến đông thắt một số nút mạch máu, sau đấy sử dụng dao điện để cắt hoặc mổ búi trĩ. khi căn bệnh trĩ bước vào giai đoạn nghiêm trọng thì giải pháp duy nhất giúp bạn thoát khỏi cảnh khó chịu, đau tức ở hậu môn. So với khá nhiều phương pháp điều điều trị bệnh trĩ lây lan thống thì phương án HCPT đang là biện pháp hiện đại nhất, bảo vệ sức đề kháng và các chức năng sinh lý của hậu môn đây chính là phương án trị bệnh trĩ mới nhất. Đây là phương án điều trị bệnh trĩ tương đối an toàn vì dao điện không dẫn đến cảm giác bỏng rát vì vậy không khiến biến chứng đến các tổ chức mô và tế bào lân cận trong khi làm cho tiểu phẩu. Điểm khác biệt vô cùng lớn nhất của HCPT so với các biện pháp cổ điển khác là ít đau thậm chí là không có cảm giác đau do đó tỉ lệ mất máu sẽ vô cùng ít cũng như bạn có thể rời viện ngay sau khi trị bệnh .

kỹ thuật HHP
phương pháp PPH được thực hiện hơi đơn giản, được thực hiện theo quy trình đơn giản là một số chuyên gia sẽ kéo búi trĩ lại ở trạng thái thông thường bằng cách dùng biện pháp cắt khâu hiện đại ở hậu môn. kỹ thuật này sẽ giúp làm giảm lưu lượng máu đưa vào búi trĩ, thu nhỏ thể tích búi trĩ và có thể treo được đệm tại vùng hậu môn vào bên trong ống ở vùng hậu môn cũng như đây cũng có thể coi là kỹ thuật chữa bệnh trĩ hiệu quả.

* So sánh hai phương pháp này với những biện pháp khác

biện pháp lan truyền thống:
Đây chính là kỹ thuật nhằm giúp bạn loại bỏ những đoạn tĩnh ạch bị tổn thương ở vùng hậu môn nhưng hay gặp tai biến trong cũng như sau lúc khiến tiểu phẩu như: đau đớn chảy máu ở hậu môn, hẹp hậu môn, đại tiện mất tự chủ, bệnh rất nhanh tái phát.

phương án sử dụng thuốc điều trị:
Đối với các người bị mắc bệnh trĩ ở giai đoạn lúc ban đầu nhẹ thì sẽ dùng thuốc gây ức chế thời gian phát căn bệnh nhưng sẽ không trị bệnh triệt để và khi dùng thuốc lâu dài dễ dẫn tới tác dụng phụ.

phương pháp tiêm búi trĩ:
Đây chính là phương án tiêm thuốc trực tiếp vào ở vùng hậu môn nơi bị trĩ để khiến cho thành mạch bị xơ hóa, búi trĩ sẽ tự động rụng mà không nên can thiệp. mặc dù vậy đây là 1 phương án khó, nếu như tiêm sâu khá sẽ làm ở vùng hậu môn bị hoại tử, xuất huyết ở hậu môn, gây ra tình trạng đau đớn, thời gian phục hồi chậm.

biện pháp thắt búi trĩ:
lúc này vùng hậu môn của bạn sẽ bị chảy máu, làm sưng đau ở vùng hậu môn, đi đại tiện rất khó dẫn tới suy giảm chất lượng đời sống, vì thế bạn bắt buộc biết đến các biện pháp chữa trị bệnh trĩ của mình cho phù hợp cũng như an toàn sức đề kháng.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ vô cùng lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á (08) 38 77 99 66- Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/