Địa chỉ chữa trị trĩ uy t��n tại Pleiku

Bệnh trĩ dẫn tới rất nhiều đau đớn, biến chứng tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân cũng như có thể dẫn đến một số biến chứng hiểm nguy. Thực ra nếu như bệnh trị phát hiện ra sớm thì việc chữa bệnh quá dễ dàng. nhưng muốn chữa bệnh thành công thì người mắc bệnh nên bắt buộc điều trị bệnh ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Hiện tại tại TPHCM đã xuất hiện khá cao hơn một vài cơ sở khám chữa bệnh trĩ để cho mọi người lựa chọn. nhưng, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại thành công điều trị như mong đợi. Có không ít người bị bệnh từng chữa trị ở khá nhiều nơi tuy nhiên vẫn không hết căn bệnh.

Hôm nay, để giúp cho người bị bệnh tiết kiệm được quá trình và giá thành chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 425.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời kì thông qua phòng khám đã tiếp nhận cũng như điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân bị trĩ, giúp họ thoát hết căn bệnh rất khó chịu. Sau khá cao năm khám chữa và trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM và một vài tỉnh lân cận cho việc chăm sóc thể trạng bởi một số ưu điểm sau:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vùng hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh đấy phòng khám còn quy tụ một số bác sĩ nước ngoài để áp dụng hiểu biết trị bệnh hiện đại của họ vào việc điều trị bệnh cho người mắc bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật và đổi mới để theo kịp sự diễn biến của y học tiên tiến.
  • Kỹ thuật khám chữa bệnh đa dạng, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để mang lại hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất cho người mắc bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt sức đề kháng cũng như lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Do vậy nếu như bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến chữa trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong các phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cach Chua Benh Tri là dùng kỹ thuật HCPT cũng như PPH.

  1. Biện pháp HCPT: chữa trị trĩ bằng biện pháp nhiệt nội sinh, khiến búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng vùng hậu môn và những ở vùng lân cận. Sau lúc thực hiện dẫn đến tê vùng phẫu thuật, b.sĩ sẽ mở ở vùng hậu môn người bệnh. Tại điểm giữa vùng hậu môn và trực tràng, chuyên gia khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, dẫn kim bấm sa vòng tròn vào trong vùng hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí nên cắt, sau đấy thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Phương án PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau cũng như đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Sau khi điều trị, ống ở hậu môn được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý bình thường của ống hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Các ưu điểm của HCPT và PPH là:

  1. Thành công điều trị cao, tỉ lệ thành công lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi chữa trị rộng, còn được áp dụng để chữa trị một vài căn bệnh về tại vùng hậu môn trực tràng khác như: áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẻ ở vùng hậu môn, ngứa ở vùng hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn ở hậu môn, ngăn ngừa những tác hại.
  4. Quá trình thực hiện tiểu phẫu rất ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ lúc chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với một số phương án lây truyền thống là sử dụng dao để thủ thuật vừa đau đớn vừa có thể gây ra một vài tác động, kỹ thuật HCPT và PPH có thể giảm bớt được các điểm yếu này người mắc bệnh có thể an tâm chữa trị không lo đau đớn, cũng như thời kì chữa trị được công nghệ kiểm soát hoàn toàn nên sẽ không xảy ra một vài trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Thời kì phục hồi sau điều trị quá ngắn, người mắc bệnh không nên nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm cũng như sinh hoạt lại thông thường.

Với các ưu điểm trên thì HCPT và PPH được các thầy thuốc khoa ở hậu môn – trực tràng đánh giá rất cao cũng như khuyến cáo người bị mắc bệnh nên trị bệnh trĩ bằng 2 biện pháp này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/