Cách Nhận Biết Xáo Tam Phân Thật

Cách Nhận Biết Xáo Tam Phân Thật


Xáo tam phân mới được phát hiện ở khu vực Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa trong thời gian gần đây và được lan truyền nhanh chóng bởi tác dụng chữa nhiều căn bệnh hữu hiệu của nó. Đặc biệt phải kể đến khả năng kháng ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư mà thảo dược xáo tam phân mang lại.

Theo nghiên cứu của Viện dược liệu thì xáo tam phân có các thành phần chủ yếu là alcaoid, courmarin, flavonoid, triterpenoid và saponin. Đồng thời, kết quả của thí nghiệm còn cho thấy mức độc tính trong loài dược liệu này thấp nên khá an toàn khi sử dụng.


Cây xáo tam phân có tác dụng tốt trong việc điều trị:Chữa nhức mỏi xương khớp, tiêu đờm, tán kết, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau, điều tiết hệ miễn dịch, thanh nhiệt, giúp ăn ngon miệng, ngủ tốt, thông kinh, tăng cường thể trạng, giúp hỗ trợ điều trị ung thư, kháng ung thư…

Chính vì tác dụng của xáo tam phân quá TUYỆT VỜI nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ kinh doanh xáo tam phân giả (mang lại hiệu quả kém thậm chí không có giá trị chữa bệnh).

Sau đây là một số cách để bạn nhận biết xáo tam phân thật:

Lớp vỏ và lõi rễ sát nhau, đồng màu. Bên ngoài khá láng nhưng dễ trầy xướt khi có ma sát; sau khi phơi khô thường có một lớp đất mịn, mỏng còn bám lại ở phần rễ.

Khi cắn sẽ có vị hơi nhẫn, hơi the ở đầu lưỡi và vị dễ chịu như sâm.

Thường có màu vàng nhạt trứng gà, khi đốt có mùi thơm nhẹ như mùi sữa đặc trưng.

Sắc lấy nước uống hay dùng ngâm rượu sẽ cho ra dung dịch trong và có màu vàng nhạt.


CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188