Phòng bệnh ung thư gan

Phòng bệnh luôn là tốt nhất, với ung thư gan cũng vậy, triệu chứng ung thư gan thường rất âm thầm, khó phát hiện sớm, khi phát hiện thì đã muộn

Ung thư gan nguyên phát rất khó phát hiện sớm, điều trị rất khó khăn, đa số bệnh nhân tử vong, do vậy vấn đề phòng bệnh đối với ung thư gan nguyên phát là vô cùng quan trọng.

Cách nào phòng bệnh ung thư gan? Cần Đẩy mạnh phong trào toàn dân chung tay đánh gục virus viêm gan, đẩy mạnh tiêm chủng vắc- xin phòng viêm gan virut B, ngăn ngừa lây nhiễm viêm gan virut B từ mẹ sang con trong khi sinh, truyền máu và các sản phẩm máu an toàn, quan hệ tình dục an toàn, khám và xét nghiệm để phát hiện những người nhiễm virut viêm gan, chăm sóc và điều trị những người viêm gan virut B và virut C đúng phác đồ để hạn chế biến chứng xơ gan và ung thư gan.

Đẩy mạnh truyền thông nâng cao nhận thức cho toàn cộng đồng tác hại lạm dụng rượu bia dẫn đến xơ gan và ung thư gan. Cần có các biện pháp hạn chế sử dụng rượu bia để giảm tỉ lệ xơ gan do rượu.
Điều trị đúng quy trình các bệnh gan mật, tránh sử dụng các loại nấm mốc, các thuốc có độc hại, tránh hút thuốc lá…

Đó là những việc làm thiết thực nhất giúp ngăn ngừa ung thư gan.
Thông tin bên lề


Giá: 130.000 VND/kg
Người bệnh gan sau khi dùng cây an xoa thì những triệu chứng vàng da, chướng bụng, mệt mỏi…thuyên giảm rõ rệt. Người khỏe mạnh dùng cây an xoa giúp da dẻ hồng hào, căng mịn, giảm cân…